2 characters with Special Missions in PASONA NATUREVERSE

2024.09.13

[2 การ์ตูนลับกับภารกิจพิเศษใน PASONA NATUREVERSE ที่ Osaka World Expo 2025!]

สำหรับ PASONA NATUREVERSE ในครั้งนี้ คีย์เวิร์ดหลักที่ใช้ในการสร้างคือ “Thank You, Life.” เพื่อเป็นการขอบคุณชีวิตและธรรมชาติที่เกื้อหนุนให้เราสามารถอยู่ร่วมกันจนกลายเป็นสังคมในปัจจุบัน และยังได้เปิดโอกาสให้โลกแห่งเทคโนโลยีพัฒนาสังคมของเราให้ก้าวไปอีกระดับ

ดังนั้น นาวิเกเตอร์ทั้งสองที่ถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเป็นผู้นำทางภายในพาวิลเลี่ยนในครั้งนี้ จึงสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์และเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของแนวคิดงาน นั่นก็คือ ตัวละคร ‘Astro Boy’ และ ‘Black Jack’

Astro Boy

‘อะตอม’ เป็นตัวแทนของการอยู่ร่วมกันระหว่างคนกับเทคโนโลยี และยังเป็นสัญลักษณ์ของความหวังที่จะสร้าง ‘สังคมแห่งการเกื้อกูล’ ที่ทุกคนขอบคุณกันและกัน มาร่วมเดินทางผ่านประวัติศาสตร์ของชีวิต พร้อมเชื่อมโยงกับอนาคตไปกับ ‘เจ้าหนูอะตอม’ แล้วมาสัมผัสความรู้สึกดี ๆ ต่อทุก ‘ชีวิต’ บนโลกนี้ไปด้วยกัน!

Black Jack

ศัลยแพทย์อัจฉริยะ ที่จะพาเราสำรวจเทคโนโลยีล้ำ ๆ เกี่ยวกับการแพทย์แห่งอนาคต! ไม่ว่าจะเป็นแผ่นกล้ามเนื้อหัวใจ iPS สัญลักษณ์ของ ‘ชีวิต’ ที่ช่วยสร้างหัวใจใหม่ได้ แบล็คแจ็คที่มุ่งมั่นช่วยชีวิตและยังเป็นผู้จุดประกายความคิดผ่านคำถามที่ว่า ‘ชีวิตคืออะไร’ และ ‘ความสุขของมนุษย์คืออะไร’ ซึ่งทั้งหมดนี้สอดคล้องกับธีม ‘สังคมแห่งความเกื้อกูล’ ของพาวิลเลี่ยนนี้!

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาพบกับโลกแห่งอนาคตที่ Osaka World Expo 2025! มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะเปลี่ยนมุมมองต่อชีวิตและเทคโนโลยีไปด้วยกัน ห้ามพลาด!

ระยะเวลาการจัดงาน: ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน – 13 ตุลาคม พ.ศ. 2568

สถานที่จัดงาน: Osaka, Japan

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่

>>> https://www.pasonagroup.co.jp/english/expo/ <<<

—————————————————————————–

หากไม่อยากพลาดคอนเทนต์ดีๆเกี่ยวกับเรื่องงานและงานอัพเดตใหม่ๆก่อนใคร อย่าลืมกดติดตาม

Facebook: https://www.facebook.com/pasona.thailand/

Website: https://pasona.co.th/

—————————————————————————–

หางานที่ใช่ ได้งานที่ชอบ ต่อยอดความฝันและไปให้ถึงเป้าหมาย กับ PASONA

☎️ Contact: Career Consultant
Phone: 02-108-1250
Email: info@pasona.co.th
Website: https://pasona.co.th/

#หางาน #สมัครงาน #หางานกทม. #หางานทำ #หางานบริษัทญี่ปุ่น #ฝากประวัติ #ค้นหางาน #PASONA #PasonaGroup #PasonaJapan #OsakaKansaiExpo #WorldExpo #PASONANATUREVERSE