LANGUAGE

ภาษา

Japan World Expo 2025 (Osaka Kansai Expo)

2024.09.03

เตรียมพบกับงานนิทรรศการที่ครั้งที่สุดแห่งปี 2025 กับงาน “Japan World Expo 2025 (Osaka Kansai Expo) 

งาน World Expo เป็นการรวบรวมผู้คนและนวัตกรรมจากทั่วโลก เพื่อร่วมกันหาทางแก้ไขปัญหาสำคัญที่มนุษยชาติกำลังเผชิญในระดับสากล และในปี 2025 งานสำคัญนี้จะจัดขึ้นอีกครั้งในทวีปเอเชียที่จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ใหญ่แห่งปี

Pasona Group จะเข้าร่วมจัดแสดงพาวิลเลียนในงานครั้งนี้ ภายใต้แนวคิด “PASONA NATUREVERSE” ซึ่งเกิดจากการผสานระหว่างธรรมชาติ (Nature) และจักรวาล (Universe)

พันธกิจหลักของเราคือการสร้างสังคมที่ทุกคนสามารถมีบทบาทอย่างกระตือรือร้นและมีชีวิตที่มีสุขภาพกายใจที่ดี เราเชื่อว่าทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ในสังคมเดียวกัน แม้ว่าจะมีความแตกต่างกันในด้านอายุ วัฒนธรรม และสัญชาติ แต่เราก็ได้สร้างวัฒนธรรมและพัฒนาสังคมของเราโดยการพึ่งพาธรรมชาติมาอย่างยาวนาน ดังนั้น Pasona Group จึงหวังที่จะเห็นผู้คนจากทั่วโลกมาเยี่ยมชมพาวิลเลียนของเรา และร่วมกันสร้างอนาคตภายใต้แนวคิดในการออกแบบพาวิลเลียมคือ “Thank You, Life.”

ตั้งแต่การกำเนิดของชีวิตจนถึงวันนี้ หัวใจของเราคือสิ่งที่เชื่อมโยงกับ ‘ชีวิต’

พาวิลเลียนของ Pasona Group ในคอนเซ็ปต์ ‘PASONA NATUREVERSE’ ที่มาพร้อมแนวคิด ‘ขอบคุณชีวิต’ โดยมี ดร. โยชิกิ ซาวะ ศาสตราจารย์กิตติคุณจากมหาวิทยาลัยโอซาก้า และผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ฟื้นฟูด้วยเซลล์ iPS มาเป็นโปรดิวเซอร์หลักในการสร้างพาวิลเลียนนี้ คุณจะได้พบกับการจัดแสดงหลากหลายภายใต้ธีม ‘ร่างกาย จิตใจ และสายสัมพันธ์’ รวมถึงเทคโนโลยีสุดล้ำอย่างแผ่นเนื้อเยื่อหัวใจจากเซลล์ iPS ที่ช่วยฟื้นฟูหัวใจ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของชีวิต

 

สถาปัตยกรรมพาวิลเลี่ยน

บนพื้นที่ปลูกสร้างมากกว่า 2,321.43 ตารางเมตร เราเลือกใช้ “รูปทรงเกลียว” ของแอมโมไนต์มาสื่อเป็น “สัญลักษณ์แห่งชีวิต” เนื่องจากแอมโมไนต์อาศัยอยู่เมื่อประมาณ 400 ล้านปีก่อนและสามารถอยู่รอดผ่านยุคการสูญพันธุ์ใหญ่ ๆ ถือเป็น “บรรพบุรุษของชีวิต” เราจึงหวังว่าผู้เยี่ยมชมจะรู้สึกขอบคุณชีวิต ผ่านการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชีวิตและพบกับปัญญาของมนุษย์ที่ช่วยสร้างสังคมในอนาคต

 

ระยะเวลาการจัดงาน: ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2568 – 13 ตุลาคม พ.ศ. 2568

สถานที่จัดงาน: Osaka, Japan

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่

>>> https://www.pasonagroup.co.jp/english/expo/ <<<

—————————————————————————–

หากไม่อยากพลาดคอนเทนต์ดีๆเกี่ยวกับเรื่องงานและงานอัพเดตใหม่ๆก่อนใคร อย่าลืมกดติดตาม

Facebook: https://www.facebook.com/pasona.thailand/

Website: https://pasona.co.th/

—————————————————————————–

หางานที่ใช่ ได้งานที่ชอบ ต่อยอดความฝันและไปให้ถึงเป้าหมาย กับ PASONA

☎️ Contact: Career Consultant
Phone: 02-108-1250
Email: info@pasona.co.th
Website: https://pasona.co.th/

#หางาน #สมัครงาน #หางานกทม. #หางานทำ #หางานบริษัทญี่ปุ่น #ฝากประวัติ #ค้นหางาน #PASONA #PasonaGroup #PasonaJapan #OsakaKansaiExpo #WorldExpo #PASONANATUREVERSE